1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn kiến thức bệnh học, chuyên môn và sử dụng sản phẩm cho khách hàng
- Hướng dẫn khách hàng mua hàng, sử dụng sản phẩm đúng cách, tư vấn nâng cao sức khỏe cho khách hàng.
- Theo dõi đơn hàng và việc sử dụng của khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Hỗ trợ chuyên môn với phòng ban khác.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển nhãn hàng trên các kênh nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám.
- Triển khai hoạt động để thúc đẩy sự phát triển nhãn hàng
2. QUYỀN LỢI:
- Mức lương thoả thuận. Thu nhập: 12-15++
- Nghỉ lễ tết, chế độ khác theo quy định của nhà nước.
- Được hỗ trợ chi phí ăn trưa.
- Các chế độ bảo hiểm theo luật lao động VN (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp).
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, đồng nghiệp hòa đồng, giúp đỡ lẫn nhau.
3. YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các trường: Y, Dược, công nghệ sinh học, hóa dược …
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ngành dược, telesales
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng, tư vấn sức khỏe
- Kỹ năng văn phòng cơ bản, kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt
- Không nói ngọng, không giọng địa phương
4. ĐIA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Lô 18 Gamuda City, Leparc, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Từ 8h-12h và 13h-17h (thứ 2-6), Thứ 7 từ 8h-12h
Thông tin ứng tuyển vui lòng gửi về email: hr.terrapharm@gmail.com
Điện thoại: Ms Thúy 0986925198